Thứ tư, 25/09/2024, 10:00 (GMT+7)

Tiếc cho Hoa hậu Thùy Tiên

DS&TH – Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chia sẻ trên trang cá nhân thiệp mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris, show diễn Xuân Hè 2025 của thương hiệu Dior. Tuy nhiên, cô đã không thể tham gia vì lý do chưa hoàn tất thủ tục visa kịp thời. Thông tin này làm nhiều người hâm mộ tiếc rẻ vì đây là cơ hội quý báu để Thùy Tiên có thể tỏa sáng và khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế.

Việc được một nhà mốt danh tiếng như Dior mời tham dự show diễn thời trang quốc tế là một điều không hề dễ dàng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào, đặc biệt là một đại diện đến từ Việt Nam. Dior là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, và Tuần lễ thời trang Paris cũng là một trong bốn sự kiện thời trang lớn nhất toàn cầu, quy tụ những tên tuổi đình đám và những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Đối với một người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế như Thùy Tiên, việc có cơ hội xuất hiện tại sự kiện đẳng cấp này là một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Nhiều người tiếc nuối khi Hoa hậu Thùy Tiên lỡ mất cơ hội được một trong 4 Tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới.

Cơ hội góp mặt tại Tuần lễ thời trang không chỉ giúp Thùy Tiên khẳng định vị thế cá nhân mà còn là dịp để ê-kíp của cô thực hiện các chiến lược truyền thông mạnh mẽ hơn, thu hút sự chú ý của cả báo giới trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nếu có mặt tại show diễn, Thùy Tiên có thể sẽ được xuất hiện trên các nền tảng chính của Dior, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong lĩnh vực thời trang.

Hoa hậu Thùy Tiên

Cùng trong tháng 9, Thùy Tiên đã có cơ hội tham dự Tuần lễ thời trang New York, một sự kiện lớn không kém và cũng có sự hiện diện của nhiều ngôi sao quốc tế, trong đó nổi bật là Jisoo (BLACKPINK). Đây được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp của Thùy Tiên khi cô dần chuyển mình sang lĩnh vực thời trang. Với ngoại hình ấn tượng, phong thái tự tin, Thùy Tiên không chỉ thu hút khán giả qua các cuộc thi sắc đẹp mà còn dần khẳng định tên tuổi ở làng thời trang quốc tế.

Hoa hậu Thùy Tiên

Trước đó, người đẹp cũng từng gây ấn tượng khi được Dior lựa chọn trong chiến dịch Xuân Hè 2023. Sự xuất hiện đều đặn của cô cùng những thiết kế từ nhà mốt Dior cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Thùy Tiên và thương hiệu này. Chính vì thế, việc không thể tham gia show diễn Paris Fashion Week lần này khiến người hâm mộ của cô không khỏi tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN