Thứ hai, 30/09/2024, 17:00 (GMT+7)

Da LAB gây sốc khi thông báo thành viên rời nhóm, hé lộ ca khúc cuối cùng

DS&TH – Da LAB đã khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi chính thức xác nhận một thành viên sẽ rời nhóm. Nhóm nhạc đình đám này vừa tung ra MV teaser cho ca khúc mới mang tên “Bầu Trời Mới”, đánh dấu sự trở lại đầy cảm xúc nhưng cũng là lời tạm biệt đối với một trong những thành viên chủ chốt.

Trước khi thông báo chính thức, Da LAB đã có những động thái đầy ẩn ý trên fanpage của nhóm. Hình ảnh logo của nhóm bị vỡ thành nhiều mảnh, cùng background là hình ảnh của cả 4 thành viên, đã khiến cư dân mạng nhanh chóng đặt ra những nghi vấn. Nhiều người đồn đoán rằng Da LAB có thể đang bước vào “quy luật tan rã” – một điều không hiếm gặp trong các nhóm nhạc V-Pop.

Da LAB xác nhận một thành viên sẽ rời nhóm, hé lộ ca khúc tạm biệt - 1

Cuộc trò chuyện thật như đùa với Da LAB: Định sẵn ngày tan rã, đi diễn mà  thiếu 1 người mừng ra mặt

Những suy đoán của cộng đồng mạng đã trở thành sự thật khi Da LAB xác nhận rằng thành viên Cào sẽ chính thức rời nhóm sau khi hoàn thành sản phẩm âm nhạc cuối cùng cùng nhóm. MV “Bầu Trời Mới”, dự kiến phát hành vào ngày 2/10, sẽ là sản phẩm cuối cùng của Da LAB có đầy đủ 4 thành viên. Tin tức này nhanh chóng lan truyền và gây ra nhiều cảm xúc trong cộng đồng người hâm mộ.

Da LAB thăng nổ với 15 ca khúc trong live show ra mắt MV mới - Tuổi Trẻ Online

Người hâm mộ của Da LAB bày tỏ sự tiếc nuối khi biết rằng Cào sẽ rời nhóm: “Vậy là Da LAB mất đi một thành viên chủ chốt, sau này vẫn sẽ ủng hộ Cào lẫn các thành viên còn lại”, “Hi vọng mọi người vẫn thành công sau khi có bầu trời mới”, “Dù rời đi nhưng Cào vẫn là tuổi trẻ của mình”… Những phản ứng đầy cảm xúc này cho thấy tình cảm sâu đậm mà người hâm mộ dành cho nhóm nhạc đã gắn bó với họ suốt nhiều năm qua.

DALAB | Tin tuc CẬP NHẬT , dalab | Báo Người lao động

Trong chia sẻ của mình, Cào nói: “Album sắp phát hành của Da LAB sẽ là sản phẩm cuối cùng của tôi với nhóm. Đây là một album hay và xứng đáng được mọi người đón nhận. Sau khi album phát hành, tôi sẽ chính thức rời nhóm và hoạt động như một nghệ sĩ độc lập. Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ. Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp để theo đuổi những thứ mà bản thân mình thật sự muốn”.

Da LAB xác nhận một thành viên sẽ rời nhóm, hé lộ ca khúc tạm biệt - 4

Bên cạnh việc phát hành MV “Bầu Trời Mới”, Da LAB cũng tiết lộ sẽ phát hành một full album vào đầu tháng 10. Album này không chỉ đánh dấu chặng đường cuối cùng của Cào với nhóm mà còn là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nhóm. Với sự rời đi của Cào, Da LAB sẽ

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN