Thứ bảy, 05/10/2024, 10:00 (GMT+7)

Võ Lê Quế Anh vinh dự có mặt trong Top 10 Pre-arrival MGI 2024

DS&TH – Miss Grand International 2024 đã chính thức khởi động, và ngay từ những ngày đầu, đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào danh sách Top 10 Pre-Arrival.

Phần thi này được tổ chức nhằm chọn ra 10 thí sinh được yêu thích nhất, và Quế Anh đã xuất sắc giành được vị trí thứ 4, trở thành một trong những người đẹp được mời tham dự bữa tối đặc biệt cùng Chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat, Phó chủ tịch Teresa cùng Hoa hậu đương nhiệm Luciana.

Võ Lê Quế Anh có mặt trong Top 10 Pre - Arrival - ảnh 1

Võ Lê Quế Anh đã lên đường tham gia Miss Grand International 2024 tại Campuchia vào ngày 3/10. Trong ngày thứ hai của cuộc thi, cô gây chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, kết hợp cùng layout tóc xoăn và trang điểm nhẹ nhàng. Dải sash “Miss Grand Việt Nam” nổi bật, giúp cô tự tin sải bước trong các hoạt động của cuộc thi.

Vào 17h40 ngày 4/10, Miss Grand International 2024 đã công bố danh sách 10 thí sinh lọt vào Top 10 Pre-Arrival. Võ Lê Quế Anh, với lượt bình chọn ấn tượng gồm 121.000 lượt tương tác, 11,4 nghìn bình luận và hơn 2 triệu lượt chia sẻ trên Facebook, đã đạt vị trí thứ 4. Đây là thành quả từ sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Võ Lê Quế Anh có mặt trong Top 10 Pre - Arrival - ảnh 2

Bên cạnh Quế Anh, Top 10 còn có sự góp mặt của đại diện các quốc gia như Myanmar, Indonesia, Campuchia, Philippines, Thái Lan, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Paraguay và Mexico.

Trong buổi tiệc tối cùng ban lãnh đạo Miss Grand International, Võ Lê Quế Anh thể hiện khả năng giao tiếp lưu loát và tự tin. Cô bày tỏ lòng biết ơn tới gia đình, ê-kíp và người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình. Đặc biệt, Quế Anh còn gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Hello Việt Nam” trước sự ngưỡng mộ của các đại diện quốc tế.

Cô chia sẻ: “Quế Anh xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Quế Anh cũng như là ba mẹ, các anh chị ê kíp trong công ty đã luôn theo dõi em. Và em sẽ cố gắng hết sức mình vì hai tiếng Việt Nam”.

Võ Lê Quế Anh có mặt trong Top 10 Pre - Arrival - ảnh 3

Cuộc thi Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3/10 đến 25/10, với nhiều hoạt động hấp dẫn như phỏng vấn kín, thi Best in Swimsuit, National Costume và Grand Voice Award. Các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện bản thân không chỉ qua ngoại hình mà còn qua tài năng và trí tuệ.

Với thành tích lọt vào Top 10 Pre-Arrival, Võ Lê Quế Anh đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả Việt Nam. Hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về những thành tích ấn tượng cho đất nước.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN