Thứ bảy, 19/10/2024, 20:00 (GMT+7)

Minh Hoài – Người tiên phong đưa múa cột về Hải Phòng và phát triển thương hiệu POSE Dance Studio

DS&TH – Lợi ích vượt trội mà múa cột mang lại cho sức khỏe, vóc dáng và tinh thần đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những ai muốn khám phá bản thân. Nhận ra tiềm năng phát triển của bộ môn này, Minh Hoài đã sáng lập thương hiệu POSE Dance Studio – phòng tập múa cột đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng. Chỉ sau một năm hoạt động, POSE đã thu hút gần 500 học viên, trở thành nơi khơi dậy sự tự tin và niềm đam mê nghệ thuật. Hãy cùng chuyên mục hôm nay khám phá những điều tuyệt vời tại POSE Dance Studio!

Mở lối cho nghệ thuật múa cột tại thành phố hoa phượng đỏ

Minh Hoài, sinh năm 1996, là người sáng lập thương hiệu POSE Dance Studio – phòng tập múa cột đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại. Nằm trên tầng 3, số 73 Nguyễn Tất Tố, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng, POSE Dance Studio là mang trong mình sứ mệnh thay đổi nhận thức về bộ môn múa cột tại thành phố hoa phượng đỏ.

HLV Minh Hoài - Người truyền cảm hứng cho nghệ thuật múa cột tại Hải Phòng
HLV Minh Hoài – Người truyền cảm hứng cho nghệ thuật múa cột tại Hải Phòng

Hành trình của chị đến với bộ môn múa cột bắt đầu từ năm 2020 tại Hà Nội. Ban đầu, Hoài không đặt nhiều kỳ vọng mà chỉ muốn thử sức với một bộ môn mới lạ. Tuy nhiên, càng tập luyện, chị càng bị cuốn hút bởi sự thú vị của múa cột, nhất là mỗi khi “mở khóa” thành công một động tác mới.

Tìm lại chính mình qua nghệ thuật múa cột cùng POSE Dance Studio
Tìm lại chính mình qua nghệ thuật múa cột cùng POSE Dance Studio

Tuy nhiên, việc tập luyện của Minh Hoài không mấy suôn sẻ khi liên tục bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. Sau khi quay trở lại tập được một thời gian, chị phát hiện mình có em bé. Khi quyết định về Hải Phòng để gia đình hỗ trợ trong giai đoạn sinh nở, Minh Hoài không ngờ rằng chính nơi này sẽ trở thành cái nôi cho dự án mới của chị. Sau khi con được 6 tháng và cuộc sống dần ổn định, chị nhận ra rằng việc quay lại Hà Nội có thể chưa phù hợp, nhưng niềm đam mê múa cột vẫn cháy bỏng. Điều này thôi thúc chị quyết định mở POSE Dance Studio vào giữa năm 2023, được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình và bạn bè, mang lại niềm vui và sự tự tin cho những ai đam mê bộ môn nghệ thuật độc đáo này.

Gần 500 học viên viên bứt phá tài năng nghệ thuật cùng thương hiệu POSE Dance Studio

Chỉ sau hơn một năm hoạt động, POSE Dance Studio đã trở thành điểm đến lý tưởng cho hơn 400 học viên đam mê bộ môn múa cột. Con số ấy không chỉ phản ánh sự phát triển vượt bậc của POSE mà còn chứng minh sức hút ngày càng lớn của múa cột tại Hải Phòng, một thành phố mà bộ môn này còn rất mới mẻ, mỗi buổi học sẽ là hành trình nâng cao sự tự tin, yêu thương bản thân và khám phá chiều sâu tâm hồn.

POSE Dance Studio - Điểm sáng nghệ thuật múa cột tại thành phố hoa phượng đỏ
POSE Dance Studio – Điểm sáng nghệ thuật múa cột tại thành phố hoa phượng đỏ

Pole Dance Fitness tại POSE Dance Studio là nghệ thuật của sự mạnh mẽ và duyên dáng. Những động tác leo, xoay trên cột đòi hỏi sự dẻo dai, sức mạnh và sự linh hoạt tuyệt đối, nhưng hơn cả, chúng đòi hỏi lòng kiên trì và sự quyết tâm bứt phá giới hạn của bản thân. Từng động tác được thực hiện là sự thăng hoa của cơ thể, mà còn là sự chinh phục giới hạn của chính mình. Pole Dance Fitness còn đặc biệt giúp đốt cháy calo một cách hiệu quả. 

Ở POSE còn có các lớp như Pole Choreo và Pole Silk. Pole Choreo là sự kết hợp giữa những bước nhảy và các động tác trên cột. Pole Silk, với sự mềm mại và bay bổng của lụa kết hợp cùng những bước nhảy. Ngoài ra, FlexiFit sẽ hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai, tạo nên nền tảng cho kỹ thuật múa cột. Mọi người, dù là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, đều được POSE chào đón và hỗ trợ tối đa để tìm thấy chính mình trong từng chuyển động.

HLV Minh Hoài tham gia workshop của Master InYeong
HLV Minh Hoài tham gia workshop của Master InYeong

Mỗi động tác, mỗi bước nhảy là một sự chinh phục, một thử thách vượt qua giới hạn cá nhân và không ngừng sáng tạo. Hạnh phúc lớn nhất của chị Minh Hoài là cảm nhận được sức mạnh, sự quyến rũ và khả năng biến hóa của chính mình qua từng buổi tập. Với Minh Hoài và POSE Dance Studio, múa cột là hành trình tìm lại chính mình, là sự hội tụ của sức mạnh, nghệ thuật và niềm đam mê cháy bỏng.

Mở rộng và lan tỏa nghệ thuật múa cột cùng POSE Dance Studio

Nhìn về tương lai, founder Minh Hoài ấp ủ nhiều dự định phát triển POSE Dance Studio. Chị mong muốn ra mắt những sản phẩm thời trang dành riêng cho múa cột, với tiêu chí vừa thoải mái, an toàn, vừa tôn lên sự nữ tính cho người tập. 

Đặc biệt, chị dự định tổ chức các buổi showcase nghệ thuật, giới thiệu múa cột đến đông đảo công chúng. Qua những hoạt động này, Minh Hoài hy vọng sẽ góp phần loại bỏ định kiến về múa cột, giúp bộ môn này được công nhận không chỉ là một hình thức rèn luyện thể chất mà còn là một loại hình nghệ thuật mang nhiều giá trị tinh thần.

Khép lại chuyên mục kỳ này, với sự dẫn dắt của Minh Hoài, POSE Dance Studio đang dần trở thành một điểm sáng về nghệ thuật múa cột tại Hải Phòng. Chúc thương hiệu ngày càng phát triển, gặt hái thêm nhiều thành công tại Hải Phòng.

 

Facebook: Vũ Thị Minh Hoài

Fanpage: POSE Dance Studio

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN