Chủ Nhật, 27/10/2024, 17:00 (GMT+7)

Neko Lê ra mắt MV “Cứ Để Anh”: Bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc

DS&TH – Mới đây, Neko Lê chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Cứ Để Anh trong một buổi họp báo tại TP.HCM, đánh dấu bước đầu tiên nghiêm túc của anh trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Trước khi debut với MV này, Neko Lê đã có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng đến nay, anh mới thực sự tập trung và có định hướng rõ ràng cho con đường của mình. Cứ Để Anh không chỉ là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn là câu trả lời cho những ấp ủ của anh trong thời gian qua.

Bài hát theo thể loại pop dance sôi động, được sáng tác phù hợp với chất giọng trầm ấm đặc trưng của Neko Lê. Sự hỗ trợ từ nhà sản xuất Drum 7 đã giúp ca khúc trở nên lôi cuốn hơn với những đoạn drop ấn tượng. Đặc biệt, phần rap trong bài hát được chính Neko Lê viết và chỉnh sửa, thể hiện sự đầu tư và tâm huyết của anh.

Về mặt hình ảnh, Neko Lê chọn phong cách cá tính với tông màu đỏ – đen có phần ma mị. Đây là hình ảnh quen thuộc mà khán giả đã thấy ở anh từ trước. Sự kết hợp ăn ý với nữ chính – ca sĩ Mỹ Mỹ đã mang đến cho MV một tinh thần tươi mới và năng động. Dù là lần đầu hợp tác, nhưng cả hai đã thể hiện rất tốt những gì đạo diễn mong muốn.

MV Cứ Để Anh còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật như BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần và Duy Khánh. Dù chỉ xuất hiện trong những phân cảnh nhỏ, nhưng các cameo đều thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Cứ Để Anh là sản phẩm tinh thần mà Neko Lê đã chuẩn bị từ sau khi tham gia chương trình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong buổi ra mắt, anh không giấu được xúc động: “Mình cảm thấy biết ơn vì mọi người đã yêu thương. Hơn 10 năm trong nghệ thuật, giờ đây một rapper, đạo diễn như mình có thể trở thành ca sĩ. Hành trình tiếp theo, mình không dám hứa hẹn nhưng sẽ cố gắng hết mình”.

MV Cứ Để Anh chính thức ra mắt vào tối 24/10 trên kênh YouTube Neko Land và các nền tảng nhạc số. Đây là bước khởi đầu cho Neko Lê trong hành trình chinh phục thị trường âm nhạc Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN