Thứ hai, 28/10/2024, 10:00 (GMT+7)

Vợ của Quân A.P có chia sẻ đầu tiên sau loạt tin đồn kết hôn và sinh con đầu lòng

DS&TH – Sau một ngày im lặng, Lê Khanh, vợ của nam ca sĩ Quân A.P, đã có bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tin tức về việc Quân A.P đã kết hôn và trở thành bố bỉm của một nhóc tỳ gần 1 tuổi đang khiến nhiều người quan tâm.

Quân A.P và Lê Khanh là bạn học từ năm lớp 9, trải qua 12 năm gắn bó đầy thăng trầm. Tình yêu của họ luôn là chủ đề ngưỡng mộ trong lòng người hâm mộ. Sau khi thông tin về tổ ấm nhỏ của Quân A.P được công khai, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ và chúc phúc cho cặp đôi.

Trong bài đăng mới nhất, Lê Khanh đã khoe khoảnh khắc trên sân pickleball, thể hiện phong cách thể thao năng động. Dù diện trang phục khỏe khoắn, Lê Khanh vẫn không nhắc đến thông tin gia đình, khiến nhiều người càng thêm tò mò.

Vợ Quân A.P có chia sẻ đầu tiên sau loạt tin bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng- Ảnh 1.

Về phía Quân A.P, anh vẫn giữ im lặng và chưa có động thái nào trên mạng xã hội. Khi liên hệ với đại diện của nam ca sĩ để tìm hiểu thêm, không có phản hồi nào về những tin đồn gần đây. Tuy nhiên, những “hint” từ phía Lê Khanh và những người trong cuộc đã phần nào xác nhận thông tin về gia đình của Quân A.P.

Vợ Quân A.P có chia sẻ đầu tiên sau loạt tin bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng- Ảnh 2.

Cả hai sống trong một ngôi nhà khang trang ở khu phố cổ Hà Nội. Sau mỗi sự kiện, anh luôn trở về mái ấm gia đình. Dù bận rộn, nam ca sĩ vẫn dành thời gian để giao lưu với người hâm mộ bên ngoài ngôi nhà.

Lê Khanh thường xuyên xuất hiện tại nhà của Quân A.P và được bắt gặp tại sân chơi pickleball, nơi cô vui vẻ với con trai của họ. Cậu bé là trái ngọt của tình yêu hơn một thập kỷ của cả hai. Trước khi tin tức về gia đình được công bố, cả hai đã để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đặc biệt của họ.

Thì ra Quân A.P và vợ đã công khai từ lâu: Trước nhìn không ra, giờ

Quân A.P và Lê Khanh, đều sinh năm 1997, đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong suốt thời gian yêu nhau. Mặc dù Quân A.P đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc, nhưng anh hạn chế chia sẻ về đời sống cá nhân.

Thì ra Quân A.P và vợ đã công khai từ lâu: Trước nhìn không ra, giờ

Trước đây, Lê Khanh đã từng xuất hiện ở hậu trường concert của Quân A.P, nhưng không có hình ảnh nào chung với chồng. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ bí mật của họ.

Trên mạng xã hội, Lê Khanh có sức ảnh hưởng không nhỏ với hơn 10.000 người theo dõi. Dù không hoạt động trong showbiz, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch và cuộc sống sang chảnh.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN