Chủ Nhật, 29/09/2024, 17:00 (GMT+7)

Phạm Thoại đầu tư mạnh tay chi 5 tỷ đồng cho phim xuyên không

DS&TH – Vừa qua, Phạm Thoại chính thức công bố dự án phim xuyên không mà anh đã ấp ủ từ lâu, tiết lộ rằng kinh phí sản xuất lên đến 5 tỷ đồng.

Đây là lần đầu tiên nhà sáng tạo nội dung gốc Hải Phòng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, với mong muốn mang đến một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu và lòng tự hào quê hương đất nước.

 
Phạm Thoại trong buổi gặp gỡ truyền thông vừa qua.

Theo Phạm Thoại, bộ phim xuyên không của anh sẽ được phát hành trên nền tảng TikTok, với định dạng dọc để phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay. Đặc biệt, toàn bộ cảnh quay sẽ được thực hiện tại Huế – vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và nền văn hóa lâu đời. Phạm Thoại cho biết, không chỉ là một bộ phim tình cảm đơn thuần, anh còn muốn truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương và lòng tự hào dân tộc thông qua hình ảnh thiên nhiên và văn hóa Huế.

“Tôi yêu Huế từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây”, Phạm Thoại chia sẻ. “Tôi đam mê các yếu tố cổ trang và xuyên không, vì vậy khi thực hiện dự án phim ngắn đầu tay này, tôi và ê-kíp đã bàn bạc kỹ lưỡng để kết hợp những yếu tố này vào câu chuyện về tình yêu và cuộc sống”.

Batch Vtr 2154 1

Ban đầu, Phạm Thoại dự định chỉ đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho dự án. Tuy nhiên, sau 6 tháng sản xuất, kinh phí đã tăng lên đến 5 tỷ đồng do nhiều yếu tố phát sinh. Bộ phim dự kiến sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, và theo Phạm Thoại, anh cảm thấy may mắn khi mời được những tên tuổi lớn trong ngành góp mặt. Dự án này dự kiến ra mắt vào tháng 10/2024, hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên nền tảng TikTok.

 
Phạm Thoại làm phim chiếu trên nền tảng TikTok.

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, thời gian qua, Phạm Thoại còn được công chúng biết đến qua nhiều hoạt động thiện nguyện. Trong buổi livestream ngày 25/9, anh đã quyết định đóng góp toàn bộ lợi nhuận thu được để ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng từ bão lũ. Thậm chí, Phạm Thoại còn trích thêm từ túi cá nhân để đạt đủ 5 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện. Các đối tác và nhãn hàng cũng đóng góp thêm 2 tỷ đồng, nâng tổng số tiền lên đến 7 tỷ để hỗ trợ cho cộng đồng gặp khó khăn.

Phạm Thoại khẳng định, anh không làm từ thiện để “tẩy trắng” hay “đánh bóng” hình ảnh. “Tôi sinh ra trong gia đình khó khăn, và từ thiện xuất phát từ tấm lòng chân thành. Tôi không sợ sao kê, vì nếu trong sạch thì không có gì phải lo,” anh chia sẻ thẳng thắn.

Hiện tại, dù đã đạt được nhiều thành công, Phạm Thoại vẫn sống trong nhà thuê và chưa vội mua nhà. Anh mong muốn tìm được một ngôi nhà thật khang trang để mẹ có thể tự hào khi từ quê vào TP.HCM sống cùng anh.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN