Thứ ba, 01/10/2024, 15:00 (GMT+7)

Kiến trúc sư Phạm Tín – Người sáng tạo không gian sống mơ ước cho mọi nhà 

DS&TH – Trong bối cảnh đô thị hóa ngày một nhanh chóng, vai trò của ngành kiến trúc càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Kiến trúc sư Phạm Tín, CEO của Công ty kiến trúc nội thất Newhome, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đã và đang chinh phục nhiều tổ ấm với các thiết kế độc đáo, đem lại không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa tiện nghi với thiên nhiên, khơi dậy cảm xúc, giá trị bền vững cho mỗi gia đình.

Khám phá cơ duyên KTS Phạm Tín chạm đến nghệ thuật kiến trúc 

Từ nhỏ anh đã có đam mê và ước mơ theo đuổi ngành Kiến trúc. Với nhiệt huyết cháy bỏng, anh đã nhìn thấy vẻ đẹp trong những công trình, kiến tạo nên không gian sống lý tưởng, từ đó góp phần vào sự phát triển của đô thị hiện đại. 

Ngành kiến trúc nổi tiếng với những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ, kỹ thuật và tính thực tế cao cùng với khối lượng kiến thức đồ sộ. Ngoài nỗ lực của bản thân phải kể đến sự động viên và ủng hộ to lớn từ gia đình, nhờ đó anh đã vượt qua những thách thức để theo đuổi hoài bão của mình. Chính sự hỗ trợ này cũng đã tiếp thêm động lực giúp anh khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực, thành lập nên công ty Newhome là một trong những công ty kiến trúc nội thất hàng đầu hoạt động tại Hà Nội và Hưng Yên.

Kiến trúc sư Phạm Tín - Người kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi nhà
Kiến trúc sư Phạm Tín – Người kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi nhà

Đặt trọn tâm huyết trong từng chi tiết nhỏ

KTS Phạm Tín luôn tâm đắc triết lý thiết kế dựa trên sự gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Anh cho rằng mỗi công trình bên cạnh việc cần đạt chuẩn thẩm mỹ còn phải đảm bảo sự thân thiện với môi trường, thông qua việc lựa chọn vật liệu bền vững, tích hợp các hệ thống tiết kiệm năng lượng, và tối ưu hóa yếu tố sinh thái. “Kiến trúc bền vững phải được tiếp cận toàn diện, từ khâu quy hoạch đến việc hòa quyện vào cảnh quan tự nhiên, tạo nên những không gian sống lành mạnh và cân bằng”, anh chia sẻ.

Điểm cộng lớn nhất trong phong cách làm việc của KTS Phạm Tín chính là khả năng kết hợp giữa sự sáng tạo cá nhân với yêu cầu thực tế của khách hàng. Mỗi dự án, dù lớn hay nhỏ, đều được anh tiếp cận với sự chăm chút kỹ lưỡng, từ khâu tư vấn cho đến khi hoàn thiện. Anh không chỉ là người lên ý tưởng, mà còn là người bạn đồng hành, giúp khách hàng có được không gian sống viên mãn.

Từ việc lựa chọn chất liệu, bố trí ánh sáng, đến việc phối hợp màu sắc và bố trí công năng nội thất, tất cả đều được Phạm Tín tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Anh hiểu rằng, mỗi không gian không chỉ là nơi để ở, mà còn là môi trường truyền cảm hứng, gắn kết các thành viên trong gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính sự tâm huyết đó đã giúp Phạm Tín chiếm trọn lòng tin của khách hàng, khiến họ yên tâm giao phó việc thiết kế tổ ấm của mình cho anh.

Từ bản vẽ đến hiện thực – Biến mô hình thành không gian sống đáng như mơ

Sáng tạo là chìa khóa – KTS Phạm Tín lan tỏa cảm hứng trong ngành kiến trúc

Sở hữu nhiều dự án kiến trúc đa dạng, Phạm Tín luôn thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Mỗi công trình của anh đều mang dấu ấn riêng và đậm chất nghệ thuật, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Anh chia sẻ: “Mỗi khách hàng đều có những nhu cầu và ước mơ riêng về không gian sống của mình. Tôi coi đó là một thử thách thú vị để liên tục đổi mới sáng tạo, mang lại những giá trị khác biệt, độc đáo cho từng công trình”.

Yếu tố truyền thống và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam đương đại

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, CEO Phạm Tín vẫn luôn khát khao học hỏi và mong muốn phát triển bản thân. Anh hướng đến việc tạo ra những không gian sống mang tính cá nhân hóa cao, mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hơn, thân thiện với môi trường hơn, an toàn và tiết kiệm hơn. “Tôi mong muốn truyền đạt cho các bạn trẻ niềm đam mê và định hướng rõ ràng hơn về sự sáng tạo cũng như cống hiến trong nghề”, anh chia sẻ với sự nhiệt huyết.

Kiến trúc sư Phạm Tín gần một thập kỷ mang đến phong cách sống đẳng cấp cho gia đình Việt

Nhìn về tương lai, những kiến trúc sư như Phạm Tín sẽ tiếp tục là những người tiên phong định hình không gian sống hiện đại, mang lại giá trị thẩm mỹ, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và cả cộng đồng. Anh tin rằng, công trình kiến trúc được dựng lên không chỉ là sản phẩm của trí óc và đôi tay, mà còn là sự kết tinh của tình yêu nghề, sáng tạo và khát khao mang đến những giá trị lâu bền cho xã hội.

Khép lại chuyên mục kỳ này, hy vọng KTS Phạm Tín sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và định hình những không gian sống tuyệt vời. Thành công chắc chắn sẽ luôn đồng hành cùng anh trên chặng đường phía trước!

Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc qua trang cá nhân KTS Phạm Tín nhé!

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN