Thứ hai, 07/10/2024, 17:00 (GMT+7)

Giám đốc Fit24 tiết lộ sự thật sau thông báo ngừng hoạt động

DS&TH – Vừa qua, chuỗi phòng gym Fit24 tại TP.HCM đã khiến không ít hội viên bất ngờ khi thông báo tạm ngừng hoạt động toàn bộ các chi nhánh từ ngày 5/10. Thông báo này gây hoang mang vì lý do được đưa ra là “bất khả kháng và nằm ngoài tầm kiểm soát.” Tuy nhiên, Fit24 cam kết sẽ sớm trở lại nhưng chưa xác định thời gian cụ thể.

Trong buổi trao đổi với báo chí, ông Lê Chí Trung, Giám đốc của Fit24, chia sẻ rằng công ty đang đối mặt với những khó khăn tài chính nghiêm trọng. Ông cho biết hiện tại, Fit24 đang làm việc với các cổ đông để tìm hướng giải quyết và hy vọng sẽ nhanh chóng phục hồi để tiếp tục phục vụ khách hàng. Ông Trung cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ bằng mọi giá giải quyết quyền lợi của khách hàng”.

Chuỗi phòng gym Fit24 thông báo ngừng hoạt động của tất cả các chi nhánh
Chuỗi phòng gym Fit24 thông báo ngừng hoạt động của tất cả các chi nhánh

Sau thông báo trên, một bài đăng từ tài khoản Facebook cá nhân của ông Nguyễn Phạm Thái Duy – tổng quản lý bộ phận kinh doanh của Fit24 – đã thu hút sự chú ý lớn. Ông Duy tiết lộ rằng Fit24 đã bắt đầu gặp khó khăn từ đầu năm 2023, sau ảnh hưởng kéo dài của đại dịch COVID-19. Tình hình trở nên trầm trọng hơn vào đầu năm 2024 do những bất ổn kinh tế chung, đặc biệt đối với ngành gym.

Trong bài viết của mình, ông Duy cũng thừa nhận rằng cá nhân ông đã mất việc sau khi Fit24 tạm ngừng hoạt động và có thể mất thêm vài tháng lương. “Fit24 đã tồn tại 12 năm mà chưa từng nợ lương, nhưng đến giai đoạn này, tình thế quá khó khăn, dẫn đến việc bị chỉ trích, tố cáo, và thậm chí kiện tụng”, ông Duy bày tỏ.

Bên trong phòng tập của Fit24 Nguồn: Fit24
Bên trong phòng tập của Fit24

Bài viết của ông Nguyễn Phạm Thái Duy ngay lập tức gây ra nhiều phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng khách hàng. Một số người cho rằng trong khi ông Duy nói nhiều về khó khăn của Fit24 và cá nhân ông, thì lại không hề nhắc đến quyền lợi của khách hàng và cách giải quyết cho những người đã mua gói tập hoặc dịch vụ tại Fit24.

Tài khoản Facebook Cecilia Clark bức xúc: “Khách hàng mới là những người cần được xin lỗi nhất. Chúng tôi đã tin tưởng Fit24 suốt nhiều năm qua, nhưng việc không thông báo trước tạm ngừng hoạt động rõ ràng là không tôn trọng khách hàng” Nhiều người dùng khác cũng chất vấn việc Fit24 vẫn tiếp tục bán các gói dịch vụ trong khi biết rõ rằng mình đang gặp khó khăn tài chính.

Chuỗi phòng gym Fit24 TP.HCM 'tạm' đóng cửa: Nhiều nhân viên, hội viên mua gói năm hoàng mang

Sau khi nhận phải phản ứng mạnh mẽ từ khách hàng, ông Nguyễn Phạm Thái Duy đã đăng bài xin lỗi và thừa nhận rằng việc không đề cập đến quyền lợi của khách hàng là một “thiếu sót”. Ông cũng giải thích rằng mình chỉ đang chia sẻ từ góc độ cá nhân, không đại diện cho công ty.

Fit24 – xuất phát từ Tập đoàn EuroFit tại Đức – đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 với trung tâm đầu tiên tại quận 7, TP.HCM. Hiện tại, Fit24 có 5 chi nhánh tại TP.HCM, cung cấp nhiều dịch vụ về thể dục thể thao.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN