Thứ năm, 17/10/2024, 20:00 (GMT+7)

Làn da khỏe không còn là mơ ước xa vời khi có sự đồng hành của founder Hải Thị Beauty

DS&TH – Thị trường làm đẹp ngày nay đang phát triển mạnh mẽ, Võ Thị Hải – founder Hải Thị Beauty, từ một người từng phải đối mặt với vấn đề mụn nghiêm trọng, chị đã vượt qua khó khăn và miệt mài nỗ lực để trở thành một chuyên gia chăm sóc da. Trong chuyên mục kỳ này, cùng khám phá cơ duyên chị Hải đã xây dựng thương hiệu và tận tâm đồng hành cùng hàng trăm khách hàng trên hành trình tìm kiếm sự tự tin.

Hải Thị Beauty chia sẻ về việc sở hữu làn da đẹp có thật sự khó? 

Võ Thị Hải, người sáng lập Hải Thị Beauty, sinh năm 1990, với cơ duyên đặc biệt đã đưa chị bước vào thế giới làm đẹp. Câu chuyện của chị bắt đầu từ năm 2014, khi chị còn đang kinh doanh quần áo. Lúc đó, làn da chị gặp phải những vấn đề nghiêm trọng do mụn, và chị đã tìm đến nhiều nơi điều trị nhưng không thu được kết quả như mong đợi. Chị thậm chí đã sử dụng thuốc rượu và kem trộn – những sản phẩm mà vì thiếu kiến thức, chị vô tình khiến da ngày càng tệ hơn.

Qua những lần điều trị không thành công, da chị trở nên mỏng yếu, hồng rực và dễ tổn thương. Chính trong thời điểm này, chị bắt đầu tìm hiểu về dược mỹ phẩm – một loại sản phẩm giúp phục hồi da một cách khoa học và an toàn. Nhìn thấy sự cải thiện tích cực từ chính làn da của mình, chị quyết định học thêm về lĩnh vực chăm sóc da. Từ sự tò mò, đam mê bắt đầu nhen nhóm trong chị, thôi thúc chị tiếp tục hành trình tìm hiểu sâu hơn về làm đẹp.

Võ Thị Hải (1990) Founder Hải Thị Beauty
Võ Thị Hải (1990) Founder Hải Thị Beauty

Với tất cả những kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy qua nhiều năm làm kỹ thuật viên, sale, và marketing tại các thẩm mỹ viện, chị đã tự tin mở Hải Thị Beauty vào năm 2022, giúp phái đẹp cải thiện làn da, nâng cao sự tự tin và vươn tới những thành công mới trong cuộc sống.

Đối với chị Hải, làn da là tài sản quý giá và không nên đối xử vội vã. Chị tin rằng chăm sóc da là một quá trình cần sự kiên trì, khoa học, và không nên bị đánh đổi bằng những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, Hải Thị Beauty không chỉ tập trung vào việc cải thiện làn da mà còn muốn truyền tải thông điệp về sự cẩn trọng và tôn trọng sức khỏe da, sử dụng các sản phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

Chăm sóc da an toàn, kiên nhẫn là chìa khóa
Chăm sóc da an toàn, kiên nhẫn là chìa khóa

Kiên định vượt qua mọi rào cản để tiến xa trên thị trường làm đẹp

Sự minh bạch và trung thực là điều quan trọng nhất trong công việc. Khi tư vấn cho khách hàng, chị không cam kết chắc chắn về kết quả, vì chị hiểu rõ rằng làn da chịu ảnh hưởng lớn từ thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống và nhiều yếu tố khác. Những ai mong muốn điều trị mụn nhưng vẫn duy trì các thói quen không lành mạnh như thức khuya, ăn uống thiếu kiểm soát, thì hiệu quả điều trị cũng khó mà đạt được như mong muốn.

Làn da khỏe không còn là điều xa vời khi có sự đồng hành của Hải Thị Beauty

Chính việc không hứa hẹn quá nhiều đôi khi lại là điểm yếu trong kinh doanh, vì khách hàng thường thích sự cam kết chắc chắn. Nhưng đối với chị, lời hứa phải đi đôi với hành động. Chị luôn chọn cách hứa ít, làm nhiều, và đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Thay vì cam kết da sẽ cải thiện 100%, chị chỉ hứa hẹn ở mức 70% để rồi cuối cùng khách hàng nhận được kết quả 80-90%. Điều này giúp chị giữ được sự hài lòng và uy tín với khách hàng, thay vì phải đối diện với những lời phàn nàn khi không đạt đúng kỳ vọng đã cam kết. Đồng nghĩa với việc trao giá trị nhiều hơn số tiền mà khách hàng bỏ ra mới là mục tiêu cuối cùng của Hải Thị Beauty. 

Đối với những bạn trẻ đang muốn theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, chị Hải khuyên rằng trước tiên hãy chuẩn bị một tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức liên tục. Làm nghề bằng cái tâm và đừng coi đồng tiền là tất cả. Ngoài ra, chị cũng nhấn mạnh rằng, cách vận hành, quản trị nhân sự, marketing, làm video, và bắt kịp xu hướng chuyển đổi số cũng vô cùng quan trọng, vì thế việc học sẽ không bao giờ ngừng lại. Những ai nghĩ rằng chỉ cần học nghề là đủ để thành công trong thị trường này, thực tế sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức khác nữa, vì vậy phải luôn cập nhật, nâng cấp bản thân để đáp ứng những yêu cầu mới của thời đại.

Tầm nhìn phát triển của Hải Thị Beauty

Trong tương lai, Hải Thị Beauty hướng đến việc mở rộng quy mô với một mặt bằng lớn hơn, khang trang hơn. Đó sẽ là không gian đủ để phục vụ tất cả khách hàng với những tiêu chuẩn cao cấp nhất, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và tận tâm mà Hải Thị đã xây dựng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, mục tiêu phát triển thêm nhiều chi nhánh cũng là bước đi chiến lược, giúp Hải Thị tiếp cận và phục vụ được nhiều chị em phụ nữ hơn, mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Từ người gặp khó khăn với da mụn đến chuyên gia làm đẹp

Chúc founder Hải Thị Beauty – chị Võ Thị Hải luôn vững bước trên con đường mình đã chọn và ngày càng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa, mang đến sự tự tin và sắc đẹp cho mọi khách hàng. Thành công sẽ luôn đồng hành cùng chị trên mọi chặng đường phía trước!

 

Tìm hiểu thêm tại: Hải Thị Beauty

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN