Thứ hai, 20/11/2023, 14:00 (GMT+7)

Viestar An Lão – Tự tin tỏa sáng, vững bước tương lai

Phụ huynh, học sinh Viestar An Lão chụp hình lưu niệm cùng MC Thanh Mai - Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi MC Nhí cấp Quốc gia 2023

Trong lĩnh vực Giáo dục Nghệ thuật và kỹ năng, Viestar An Lão nổi lên như một ngôi sao sáng, không chỉ là Trung tâm đào tạo kỹ năng thuyết trình và phát triển Nghệ thuật cho mọi lứa tuổi từ thiếu Nhi, người đi làm mà còn là ngôi nhà tinh thần đầy tâm huyết của cô giáo Minh Thoa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hành trình đầy ấn tượng của cô ấy và những thành tựu đáng kinh ngạc mà Viestar An Lão đã đạt được khi vừa tròn 8 tháng xây dựng và trưởng thành. 

Viestar An Lão và câu chuyện của người gieo mầm xanh – Minh Thoa

Minh Thoa – người đồng sáng lập Viestar An Lão là một cô giáo trẻ đầy tâm huyết, chuyên môn cao và đặc biệt là có niềm đam mê trong lĩnh vực Giáo dục và Nghệ thuật. Sinh ra tại Hải Phòng, với nền học vấn vững chắc trong lĩnh vực Quản lý Văn hóa và Sư phạm Mầm non, cô đã mạnh dạn và kiên trì xây dựng một thương hiệu Giáo dục chuyên nghiệp tại quê nhà.

Minh Thoa  - Chủ nhiệm Viestar An Lão
Minh Thoa  – Chủ nhiệm Viestar An Lão

Minh Thoa không chỉ là giáo viên đào tạo kỹ năng giỏi, tận tâm mà còn là người quản lý tài năng, đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Chủ nhiệm tại Trung tâm đào tạo Viestar An Lão mà còn được lựa chọn là HLV Quốc gia khu vực Hải Phòng trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Nhí toàn quốc năm 2023 do Công ty Đào tạo Vietskill, Công ty đào tạo Viestar và Báo Thiếu niên Tiền Phong tổ chức tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cơ hội và kiến thức cho cộng đồng, cô đã hợp tác cùng MC Ngân Hà – CEO công ty đào tạo Viestar thành lập trung tâm đào tạo Viestar An Lão, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của học viên khu vực ngoại thành thành phố Hải Phòng.

 MC Ngân Hà - CEO công ty đào tạo Viestar
MC Ngân Hà – CEO công ty đào tạo Viestar

Hành trình của Minh Thoa không chỉ dừng lại ở việc xây dựng cơ sở giáo dục kỹ năng thuyết trình, chữa ngọng mà còn mở rộng ra lĩnh vực đào tạo và phát triển năng khiếu cho thiếu nhi, nơi cô đã đào tạo nhiều tài năng trẻ xuất sắc. Tham gia tích cực trong các sự kiện và lớp đào tạo MC giao tiếp, chữa ngọng, giọng địa phương. Minh Thoa đã định hình một cộng đồng giáo dục nghệ thuật và kỹ năng độc đáo tại An Lão – Hải Phòng.

Một giờ học chỉnh ngọng cùng học viên Viestar
Một giờ học chỉnh ngọng cùng học viên Viestar

Với tư cách là huấn luyện viên quốc gia tại cuộc thi MC Nhí toàn quốc năm 2023, Minh Thoa không chỉ chia sẻ kiến thức, kỹ năng MC cho học viên mà còn tạo điều kiện để các thí sinh phát triển tối đa năng khiếu, cảm xúc xã hội của mình. Thành công của đội ngũ học viên của cô là tiếng nói tròn vành, rõ chữ, là sự tiến bộ, tự tin của các học viên sau khi tham gia các khóa học được đông đảo phụ huynh ghi nhận. Bên cạnh đó, kết quả học viên dự thi cuộc thi tìm kiếm MC Nhí toàn quốc năm 2023 là minh chứng rõ nét cho sự đổi mới và chất lượng mà Viestar An Lão mang lại cho cộng đồng thiếu nhi ở Hải Phòng. Có thể nói, tuy ra đời sau nhiều trung tâm giáo dục kỹ năng khác trên địa bàn thành phố Hải Phòng nhưng Viestar An Lão đã khẳng định được vị thế, thương hiệu và chất lượng đào tạo của mình trong hệ thống Công ty đào tạo Viestar Hà Nội và thành phố cảng. 

Chính nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp, và động lực không ngừng nghỉ của Minh Thoa, Viestar An Lão không chỉ là nơi giáo dục mà còn là một điểm sáng, là nguồn động viên mạnh mẽ cho sự phát triển của thế hệ trẻ tại An Lão nói riêng và Hải Phòng nói chung. 

Viestar An Lão – Trung tâm năng khiếu và những thành tích sáng giá

Với cam kết đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và chữa ngọng, Viestar An Lão không chỉ là một Trung tâm Giáo dục kỹ năng mà còn là một cộng đồng giúp trẻ em và mọi người phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Thương hiệu này đã chứng minh sự khác biệt về chất lượng đào tạo của Viestar An Lão thông qua những thành công rực rỡ và đặc sắc.

Phụ huynh, học sinh Viestar An Lão chụp hình lưu niệm cùng MC Thanh Mai - Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi MC Nhí cấp Quốc gia 2023
Phụ huynh, học sinh Viestar An Lão chụp hình lưu niệm cùng MC Thanh Mai – Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi MC Nhí cấp Quốc gia 2023

Với mục tiêu tạo ra không gian giáo dục chất lượng, Viestar An Lão tiền thân là CLB MC Minh Thoa được thành lập và hoạt động từ 1/4/2023 và nay đổi tên thương hiệu thành Viestar An Lão đã đào tạo hơn 50 học viên nhí và người đi làm tự tin cất cao tiếng nói, tìm về giọng nói đúng và nổi bật tại Cuộc thi MC Nhí cấp quốc gia. Điều này không chỉ là minh chứng cho chất lượng giáo dục chuyên nghiệp mà còn là sức mạnh của mô hình Giáo dục đặc biệt này.

MC nhí Lương Nguyễn Ánh Dương ( bên trái) - MC nhí Lương Nguyễn Khánh Chi ( bên phải) là 2 thí sinh đại diện Hải Phòng xuất sắc lọt top 55 thí sinh vòng Bán kết
MC nhí Lương Nguyễn Ánh Dương ( bên trái) – MC nhí Lương Nguyễn Khánh Chi ( bên phải) là 2 thí sinh đại diện Hải Phòng xuất sắc lọt top 55 thí sinh vòng bán kết

Viestar An Lão tự hào khi góp phần quan trọng vào cuộc thi MC Nhí toàn quốc, nơi học viên của họ không chỉ tham gia mà còn tỏa sáng và đạt được những thành tích đáng kinh ngạc. Cô giáo Minh Thoa đã nhận được sự công nhận từ phía phụ huynh và Ban tổ chức cuộc thi MC Nhí toàn quốc khi được vinh danh là một trong 12 Huấn luyện viên xuất sắc toàn quốc. Điều này chứng minh rằng Viestar An Lão không chỉ là nơi học, mà còn là nơi nuôi dưỡng ươm mầm tài năng nghệ thuật đặc sắc.

Minh Thoa là 1 trong 12 Huấn luyện viên xuất sắc toàn quốc
Minh Thoa là 1 trong 12 huấn luyện viên xuất sắc toàn quốc

Tầm nhìn tương lai và sứ mệnh của trung tâm

Với tâm huyết và sự cam kết, Viestar An Lão không chỉ dừng lại ở việc đào tạo kỹ năng và phát triển năng khiếu cho học viên mà còn đặt ra tầm nhìn lớn hướng đến việc mở rộng quy mô, xây dựng đội ngũ giáo viên đào tạo chất lượng từ đó thu hút đông đảo hơn nữa học viên mọi độ tuổi tham gia rèn luyện, học tập. 

Phụ huynh và học viên nhí của Viestar An Lão lọt top 99 thí sinh vòng tứ kết
Phụ huynh và học viên nhí của Viestar An Lão lọt top 99 thí sinh vòng tứ kết

Với slogan “Viestar An Lão – Tự tin, tỏa sáng”, với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh lớn lao, Viestar An Lão chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh, học viên đam mê Nghệ thuật và mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp của mình. Điều này cũng là một bước đi tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng tại vùng ngoại ô thành phố Cảng, mang lại cơ hội cho tất cả mọi người để tự tin tỏa sáng và thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN